Truyền thông xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” cho gần 900 người

Hồng Thoan| 26/11/2020 15:08

Ngày 26/11, tại Trường THCS Lý Thường Kiệt, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song (Đắk Nông), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức buổi truyền thông về cuộc vận động “Xây dựng gia đình "5 không 3 sạch" gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới”.

Gần 900 học sinh, giáo viên, phụ huynh, hội viên phụ nữ đã tham dự buổi truyền thông.

Buổi truyền thông hấp dẫn các em học sinh

Buổi truyền thông đã tuyên truyền các nội dung “5 không 3 sạch” trong xây dựng gia đình. Trong đó, "5 không" gồm: Không đói nghèo; không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội; không bạo lực gia đình; không vi phạm chính sách dân số; không có trẻ suy dinh dưỡng, bỏ học. Còn "3 sạch" gồm: sạch ngõ, sạch nhà, sạch bếp.

10 em được nhận học bổng của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Cũng tại buổi truyền thông, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao học bổng cho 10 học sinh vượt khó học giỏi (mỗi suất 500.000 đồng), trao 5 mô hình sinh kế cho 5 hội viên phụ nữ khó khăn (mỗi mô hình 3 triệu đồng), tặng giỏ đi chợ cho hội viên, giáo viên.

Các hội viên phụ nữ được nhận hỗ trợ mô hình sinh kế

Ngoài ra, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của nhà tài trợ, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh còn trao 70 triệu đồng để xây nhà tình thương cho bà Phạm Thị Hằng, bon Đắk R’mor, xã Đắk N’Drung.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao 70 triệu đồng cho bà Phạm Thị Hằng xây nhà tình thương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” cho gần 900 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO