Truyên truyền pháp luật về giao thông và tặng quà cho người nghèo tại xã Đắk R’măng

Thanh Bình| 26/09/2020 17:56

Ngày 26/9, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh phối hợp với một số tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về giao thông, tặng quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó và tổ chức tết Trung thu cho trẻ em tại thôn 7, xã Đắk R’măng (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Video clip:

Cán bộ Phòng CSGT, Công an tỉnh tuyên tuyền pháp luật giao thông cho người dân 

Tại đây, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT, Công an tỉnh đã tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ cho người dân và các cháu học sinh tại địa bàn. Trong đó, chủ yếu tập trung vào các nội dung  của Luật Giao thông đường bộ như: Nêu lên các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh liên quan đến lứa tuổi các em học sinh, phân tích nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; các hành vi vi phạm của học sinh để các em nhận thức sâu sắc hơn về những mất mát, nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra; phổ biến các loại hệ thống biển báo hiệu đường bộ thường gặp; các quy định xử phạt theo Nghị định 100/NĐ –CP đối với hành vi vi phạm có liên quan đến lứa tuổi học sinh. Qua đó, nhắc nhở các em chấp hành tốt luật giao thông.

Tặng 16 phần quà cho hộ nghèo

Với chủ đề “ Yêu thương trao tay” Chương trình đã tăng 16 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300 ngàn đồng gồm: Mỳ tôm, dầu ăn, mỳ chính, đường, sữa… cho 16 hộ nghèo tại địa bàn.

Tặng quà cho 60 học sinh nghèo, vượt khó

ADQuảng cáo

Tặng 60 phần quà gồm cặp sách, vở bút viết cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ngoài ra, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT, Công an tỉnh và thành viên Hội photo Đắk Nông, môtô Đắk Nông cò chụp ảnh, in ảnh cho người dân tại địa bàn có nhu cầu, cắt tóc cho các cháu học sinh.

Cắt tóc cho trẻ em và người dân

Nhân dịp tết Trung thu 2020 sắp tới, Chương trình cũng đã phát trên 400 suất quà gồm: Đèn ông sao, đèn lồng, kẹo, bánh, sữa… cho các cháu thiếu niên, nhi đồng ở đây. Đặc biệt, chương trình còn tổ chức múa lân cho các cháu xem. Tổng số tiền chương trình làm từ thiện trên 60 triệu đồng.

Chụp và in ảnh tặng cho người dân

Được biết thôn 7, xã Đắk R’măng (Đắkk Glong) có 365 hộ, 1.688 khẩu, chủ yếu là đồng bào Mông, đời sống còn rất nhiều khó khăn bởi tỷ lệ hộ nghèo còn cao. 

Tặng đèn trung thu và quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tổ chức múa lân cho các cháu và người dân đón Trung thu sớm

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyên truyền pháp luật về giao thông và tặng quà cho người nghèo tại xã Đắk R’măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO