Tuyên dương 10 gương mặt trẻ xuất sắc, tiêu biểu trong lực lượng công an

Minh Quỳnh| 26/03/2018 18:01

Ngày 26/3, Công an tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ Công an tỉnh xuất sắc, tiêu biểu năm 2017” và Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

Trong dịp này, Công an tỉnh có 10 gương mặt trẻ xuất sắc, tiêu biểu được tuyên dương và 5 gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen. Đây là những người năng nỗ, nhiệt tình, không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, xuất sắc trong công tác và rèn luyện mà còn là những hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên, nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua”, được tặng bằng khen, giấy khen.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Công an tỉnh Đắk Nông xuất sắc, tiêu biểu năm 2017” cho các cá nhân

Giải thưởng “Gương mặt trẻ Công an tỉnh xuất sắc, tiêu biểu” là giải thưởng thường niên của Công an tỉnh nhằm tôn vinh những thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác và phong trào. 

Cũng nhân dịp này, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức kỷ niệm và ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ xuất sắc, tiêu biểu trong lực lượng công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO