Tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác tôn giáo

Hoàng Hoài| 11/07/2017 18:57

Ngày 11/7, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương 45 điển hình tiên tiến trong công tác tôn giáo, giai đoạn 2004-2017.

Các đồng chí: Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Điểu Xuân Hùng tặng Bằng tuyên dương cho các cá nhân điển hình tiên tiến thuộc đạo Công giáo

Theo đó, các điển hình tiên tiến trong các tôn giáo Phật giáo, Công giáo, Tin lành được tuyên dương là những cá nhân, tập thể tiêu biểu, tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động giáo dân nói riêng, nhân dân nói chung chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy ước, hương ước của địa phương, hoạt động đúng đường hướng, tín ngưỡng, tôn giáo theo quy định của hiến pháp, pháp luật Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

Thông qua tuyên tuyền, vận động của các tập thể, cá nhân điển hình, các phong trào thi đua yêu nước như xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo...đã thu hút giáo dân, nhân dân tích cực tham gia. Nhiều mô hình giúp đỡ người nghèo như xây nhà tình thương, cầu giao thông, hỗ trợ vốn, cây, con giống, gạo...được triển khai thực hiện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Qua tuyên dương, Ủy ban MTTQVN tỉnh mong muốn, các điển hình tiên tiến tiếp tục phát huy vai trò, tích cực tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng địa phương ngày càng phát triển, xứng đáng là hạt nhân nòng cốt trong việc đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo nhân dân.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tặng Bằng tuyên dương cho 45 cá nhân điển hình tiên tiến trong các tôn giáo. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tôn giáo, giai đoạn 2004-2017.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO