Tuyên dương tân sinh viên dân tộc thiểu số và trao học bổng tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông năm 2017

Phan Tân| 31/12/2017 15:32

Ngày 31/12, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức tuyên dương tân sinh viên dân tộc thiểu số đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia và trao học bổng tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông năm 2017.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã tới dự...

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng học bổng Quỹ tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông cho 2 nhóm tác giả có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực

Trong kỳ thi THPT quốc gia, toàn tỉnh có 426 sinh viên dân tộc thiểu số đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Các em đã không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tình hình mới.

Tặng bằng khen của Hội LHTNVN tỉnh cho các tân sinh viên có thành tích  cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Tại buổi gặp mặt, các tân sinh viên đã trao đổi tâm tư, tình cảm về một số vấn đề liên quan và hứa sẽ quyết tâm nỗ lực học tập tốt để sau này có thể đóng góp nhiều hơn cho quê hương.

Đông đảo tân sinh viên dân tộc thiểu số đã đến dự

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương thành tích và mong muốn các tân sinh viên dân tộc thiểu số sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập, tiếp thu kiến thức để sau này trở về góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu đẹp. Các sinh viên cần xác định mục tiêu, lý tưởng rõ ràng, tích cực rèn luyện, học tập để gặt hái những thành tích cao, chú ý giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình.

Các sinh viên nêu tâm tư, tình cảm, cảm ơn sự quan tâm của tỉnh

Nhân dịp này, Quỹ tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông đã trao học bổng cho 2 nhóm tác giả và 6 cá nhân có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực. Hội LHTNVN tỉnh tặng bằng khen cho 50 tân sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Trong kỳ thi THPT quốc gia, toàn tỉnh có 426 sinh viên dân tộc thiểu số đậu vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương tân sinh viên dân tộc thiểu số và trao học bổng tài năng trẻ tỉnh Đắk Nông năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO