Tuyên truyền lưu động về truyền thống Bộ đội biên phòng Việt Nam và phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Quảng Trực

Phan Tân| 23/02/2021 14:25

Ngày 23/2, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Quảng Trực (Tuy Đức) tổ chức tuyên truyền lưu động về truyền thống Bộ đội biên phòng Việt Nam và vận động người dân ở khu vực biên giới thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Bằng các hình thức xe lưu động, loa cầm tay, kết hợp cờ, băng rôn, khẩu hiệu và đến từng nhà, lực lượng biên phòng tỉnh đã tập trung tuyên truyền về truyền thống vẻ vang 62 năm Ngày thành lập Bộ đội biên phòng Việt Nam, 32 năm Ngày biên phòng toàn dân (3/3).

Xe lưu động tuyên truyền trên các ngả đường ở xã Quảng Trực

ADQuảng cáo

Đợt tuyên truyền còn chú trọng vào việc phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng và những quy định về công tác quản lý, xuất nhập cảnh, qua lại biên giới. Cụ thể như người dân không được tiếp tay, đưa đón người ở Campuchia hoặc người từ vùng dịch trở về bất hợp pháp; không tự ý qua lại biên giới khi chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền; khi phát hiện có người lạ hoặc ở vùng dịch trở về cần thông báo ngay cho chính quyền, cơ quan y tế địa phương và đồn biên phòng.

Lực lượng biên phòng phát tờ rơi về phòng chống dịch Covid-19 bằng tiếng M'nông cho đồng bào

Các nội dung tuyên truyền được dịch, phát thanh bằng tiếng phổ thông và tiếng M'nông để đồng bào dân tộc thiểu số dễ hiểu, nắm bắt, nâng cao nhận thức trong phòng chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền lưu động về truyền thống Bộ đội biên phòng Việt Nam và phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO