Tuyên truyền pháp luật giao thông và tặng quà người dân xã Quảng Khê

Phạm Khánh| 27/10/2019 15:20

Ngày 27/10, Công ty Honda Tân Hòa Lợi phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ, tặng quà người dân xã Quảng Khê (Đắk Glong).

Lực lượng chức năng tuyên truyền pháp luật giao thông cho người dân

Người dân được lực lượng chức năng phổ biến các quy định bắt buộc khi tham gia giao thông như: bật đèn chiếu sáng tầm nhìn gần khi lưu thông trong các tuyến đường nội thị; không được chở quá số người quy định; chấp hành đội mũ bảo hiểm; chạy đúng tốc độ; tránh vượt phải bật đèn tín hiệu xi nhan và quan sát kỹ; không sử dụng rượu bia.

Hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

Người dân cũng được xem phim, tương tác trả lời câu hỏi nhằm nắm rõ kiến thức về an toàn giao thông cũng như các biện pháp phòng tránh tai nạn, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Tặng mũ bảo hiểm cho người dân

Người dân còn được tập huấn kỹ năng cơ bản khi điều khiển xe xuống dốc phải về số, giảm tốc độ, tránh trường hợp chạy nhanh sẽ xảy ra tai nạn. Khi lưu thông qua các đường đèo dốc, địa hình hiểm trở, người ngồi sau xe phải ngồi sát với người lái tạo thành một khối thống nhất. Khi đi qua các gã ba, ngã tư, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ tối đa, bật đèn xi nhan xin đường, quan sát khi nào an toàn mới băng qua đường. Người điều khiển xe máy thường xuyên kiểm tra hệ thống động cơ, phanh nhằm đảm bảo cho xe luôn hoạt động an toàn.

Người dân được tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng

Nhân dịp này, Công ty Tân Hòa Lợi tặng 80 mũ bảo hiểm, 40 áo mưa, 70 bình nước uống cho người dân có câu trả lời trắc nghiệm đúng về kiến thức an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền pháp luật giao thông và tặng quà người dân xã Quảng Khê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO