Tuyên truyền pháp luật về giao thông và kỹ năng sử dụng điện an toàn cho người dân xã Đắk N'Drung

Phạm Khánh| 20/02/2017 16:56

Sáng 20/2, Chi Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty Điện lực Đắk Nông tổ chức tuyên truyền luật Giao thông đường bộ và phổ biến kỹ năng bảo đảm an toàn sử dụng điện cho gần 100 người dân tại bon Bu Rwah, xã Đắk N’Drung (Đắk Song).

ADQuảng cáo

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật giao thông cho người dân.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào những quy định về xử phạt, mức độ nguy hiểm đối với người sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Các nguyên nhân thường dẫn đến tai nạn giao thông như chạy quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường, chở quá số người, tránh vượt sai quy định, không đội mũ bảo hiểm… cũng được phổ biến, cập nhật cho người dân.

Đoàn viên Công ty Điện lực Đắk Nông tuyên truyền an toàn sử dụng điện.

ADQuảng cáo

Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên của Công ty Điện lực Đắk Nông cũng tiến hành phổ biến các kiến thức về an toàn trong quá trình sử dụng điện cho người dân. Cụ thể, người dân không nên tự ý tháo dỡ các thiết bị trên đường dây điện, leo trèo cột điện, thả diều, mang vác, lắp đặt các vật liệu kim loại gần đường dây điện. Đặc biệt, không được sử dụng điện lưới để đánh bắt cá, làm hàng rào bảo vệ tài sản. Các kiến thức cơ bản về sơ cứu người bị điện giật cũng được phổ biến.

Cũng tại buổi tuyên truyền, hai chi đoàn đã tặng nhiều suất quà gồm quạt máy, bình đun nước nóng, dụng cụ thể thao cho người dân.

Chi đoàn các đơn vị tặng bóng, lưới, quạt và bình điện cho người dân ở bon.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền pháp luật về giao thông và kỹ năng sử dụng điện an toàn cho người dân xã Đắk N'Drung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO