Tuyên truyền tiết kiệm điện cho gần 900 học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh

Bạch Mai| 16/04/2018 14:15

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) vừa tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền tiết kiệm điện và an toàn trong trường học cho gần 900 học sinh Trường THCS LươngThế Vinh, xã Quảng Tín (Đắk Rlấp) với Chủ đề “ Học sinh chung tay tiết kiệm điện”.

Nhân viên PC Đắk Nông phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh

Tại đây, các em học sinh được cung cấp những thông tin về tầm quan trọng của việc sử dụng các nguồn năng lượng một cách hiệu quả, sự cần thiết của điện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, các em được tuyên truyền về kiến thức, giải pháp tiết kiệm điện như: tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết khi ra khỏi phòng; tắt hẳn nguồn điện khi không sử dụng thiết bị và hướng dẫn một số cách sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đối với các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, nồi cơm điện, quạt máy, ti vi, bàn ủi… 

Nhân dịp này, PC Đắk Nông đã trao 20 suất, mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Được biết, trong tháng 4/2018, PC Đắk Nông sẽ tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện tại các trường học ở 8 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền tiết kiệm điện cho gần 900 học sinh Trường THCS Lương Thế Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO