UBND huyện Chư Jút đối thoại với các hộ dân có đất sản xuất trong khu vực Dự án xây dựng Nhà máy năng lượng điện mặt trời

Bảo Trọng| 08/05/2018 08:36

Ngày 7/5, UBND huyện Chư Jút (Đắk Nông) tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân có đất sản xuất nằm trong khu vực thực hiện Dự án xây dựng Nhà máy năng lượng điện mặt trời (Dự án) ở thôn 5, xã Trúc Sơn.

Dự án đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương xây dựng, với tổng vốn đầu tư trên 1.100 tỷ đồng, do 3 công ty liên doanh thực hiện gồm: Công ty TNHH Univergy Việt Nam Holdings, Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Công ty Europe Clean Energies Japan K.k làm chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành sẽ góp phần nâng cao sản lượng điện từ nguồn năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đắk Nông.

Dự án được xây dựng trên diện tích gần 50 ha với trên 50 hộ gia đình ở các xã Trúc Sơn, Tâm Thắng và thị trấn Ea T’ling có đất nằm trong khu vực này. Tại cuộc họp, trên 50 hộ dân có đất nằm trong phạm vi thực hiện Dự án đã đồng ý với phương án đền bù diện tích đất, diện tích hoa màu và tài sản trên đất để Dự án sớm được triển khai thi công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Chư Jút đối thoại với các hộ dân có đất sản xuất trong khu vực Dự án xây dựng Nhà máy năng lượng điện mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO