UBND huyện Đắk Song tìm kiếm đơn vị vận hành, khai thác công trình cấp nước tập trung xã Thuận Hạnh

Quốc Sỹ| 13/11/2017 13:48

Sau khi Báo Đắk Nông đăng tải bài: “Thuận Hạnh, công trình cấp nước gần 10 tỷ đồng vừa bàn giao đã hư hỏng”, ngày 6/11, tại cuộc họp Giao ban tuần định kỳ, Chủ tịch UBND huyện Đắk Song Nguyễn Xuân Thanh đã yêu cầu Ban Quản lý các dự án huyện Đắk Song chủ động liên hệ, làm việc với các công ty, doanh nghiệp có đủ năng lực, điều kiện để UBND huyện bàn giao việc quản lý, vận hành công trình cấp nước tập trung tại xã Thuận Hạnh.

ADQuảng cáo

Công trình cấp nước tập trung xã Thuận Hạnh vẫn đang bị hư hỏng, chưa có đơn vị vận hành, khai thác

ADQuảng cáo

Ông Trần Văn Quảng, Giám đốc Ban Quản lý các dự án huyện Đắk Song cho biết, đơn vị đã gửi văn bản thông báo đến 4 doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh để mời nhận quản lý và khai thác công trình này. Qua đó, đáp ứng được nhu cầu về sử dụng nước sạch của 284 hộ dân ở các thôn Thuận Hòa, Thuận Tân và Thuận Thành, xã Thuận Hạnh. UBND huyện Đắk Song cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các tổ chức, doanh nghiệp nhận và hoạt động khai thác công trình. Dự kiến, đến hết tháng 11/2017, việc bàn giao và tiếp nhận sẽ được hoàn thành. Bên cạnh đó, Ban Quản lý các dự án huyện Đắk Song cũng đã yêu cầu đơn vị thi công tổ chức sửa chữa, khắc phục và hoàn thiện công trình cấp nước để bàn giao cho các doanh nghiệp vận hành khai thác.

Các doanh nghiệp đã được mời để tiếp nhận và khai thác công trình cấp nước tập trung tại xã Thuận Hạnh gồm: Công ty Cấp nước và phát triển đô thị tỉnh Đắk Nông; Công ty CP sản xuất chế biến gỗ MDF BISON; Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Đắk Nông; Chi nhánh Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cấp thoát nước-Nhà máy nước Đắk Mil.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Đắk Song tìm kiếm đơn vị vận hành, khai thác công trình cấp nước tập trung xã Thuận Hạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO