UBND huyện Krông Nô xin lỗi người dân vì sai sót trong thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ đất dự án

Bình Minh| 08/09/2018 07:28

Ngày 6/9, UBND huyện Krông Nô đã có thư xin lỗi gia đình bà Phạm Thị Ánh Minh ở tổ dân phố 4, thị trấn Đắk Mâm vì đã để xảy ra những sai sót trong ban hành quyết định thu hồi đất, quyết định phê duyệt phương án bồi thường và hỗ trợ đất làm công trình.

Trước đó, vào ngày 21/6/2017, UBND huyện Krông Nô đã ban hành Quyết định số 1384/QĐ-UBND do ông Ngô Xuân Đông, thời điểm đó là Phó Chủ tịch UBND huyện ký với lý do thu hồi đất của bà Phạm Thị Ánh Minh  để thực hiện công trình đường Đắk Mâm đi Đồn 7-Tỉnh lộ 3 từ Km0+00-Km0+900. Tuy nhiên, thực tế, diện tích đất thu hồi của bà Minh lại được thu hồi để xây dựng đường giao thông nội thị thị trấn Đắk Mâm (Đường N5) với diện tích 597,5 m2 và xây dựng công trình Quảng trường huyện với diện tích hơn 1.485 m2.

Trước những sai sót này, ngoài xin lỗi bà Phạm Thị Ánh Minh, UBND huyện đã ban hành quyết định điều chỉnh, bổ sung, khắc phục về thu hồi, bồi thường và hỗ trợ. Trong thư xin lỗi, UBND huyện Krông Nô cũng nêu rõ, các sai sót này là nguyên nhân gây bức xúc cho người bị thu hồi đất và mong gia đình bà Minh thông cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Krông Nô xin lỗi người dân vì sai sót trong thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ đất dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO