UBND tỉnh chỉ đạo bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Tết

Phạm Khánh| 20/12/2016 13:58

Ngày 16/12, UBND tỉnh Đắk Nông có Công văn số 16/ CT-UBND chỉ đạo mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ Tết Nguyên Đán năm 2017.

ADQuảng cáo

Theo đó, các sở, ban, ngành, các huyện và thị xã khẩn trương tiến hành kiểm tra, rà soát và tham mưu, đề xuất các biện pháp giải quyết các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện. Các địa phương tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khiếu kiện kéo dài, dẫn đến xung đột hoặc để người dân tụ tập khiếu kiện.

Một số địa phương có diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây như Tuy Đức, Đắk Song, Đắk Glong... cần giải quyết dứt điểm các mâu thuẫn, tranh chấp, bảo đảm ổn định, an ninh trật tự, để người dân đón Tết yên vui.

ADQuảng cáo

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức rộng rãi phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" và tuyên truyền để người dân hiểu, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Đối với lực lượng chức năng, phải tăng cường mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, phát hiện, xử lý kịp thời các vụ việc: Đánh bạc, buôn bán hàng lậu, buôn bán pháo nổ trái phép, sản xuất, kinh doanh thực phẩm không bảo đảm vệ sinh an toàn... Tuyên truyền và xiết chặt công tác kiểm tra phòng, chống cháy nổ, an toàn giao thông để tránh xảy ra các vụ hỏa hoạn, tai nạn giao thông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO