UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19

Bình Minh| 09/04/2020 15:01

Ngày 8/4, UBND tỉnh đã có Công văn 1670/UBND-KGVX chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo công văn, UBND tỉnh chỉ đạo thủ trưởng, giám đốc các sở, ban, ngành cấp tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình và căn cứ vào các quy định của pháp luật hiện hành khẩn trương xử lý nghiêm các hành vi vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm như không khai báo, khai báo y tế không trung thực; trốn cách ly, không chấp hành biện pháp phòng, chống dịch bệnh; chống đối người thi hành công vụ trong phòng, chống dịch; đưa tin sai không đúng sự thật gây hoang mang dư luận, mất ổn định xã hội; tái chế khẩu trang y tế đã qua sử dụng; sản xuất hàng giả, đầu cơ găm hàng. Trong quá trình phát hiện, xử lý nếu có dấu hiệu tội phạm thì các ngành, địa phương phải chuyển ngay hồ sơ đến cơ quan công an để điều tra, xử lý hình sự.

ADQuảng cáo

Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương tiến hành điều tra, xem xét, xử lý hình sự đối với các hành vi vi phạm có đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm hình sự.

>>KHẢO SÁT ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID-19 ĐẾN ĐỜI SỐNG CƯ DÂN ĐẮK NÔNG tại đây: https://bit.ly/3e4jUFd

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO