UBND tỉnh chỉ đạo xử lý, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh

Nguyễn Hải| 12/02/2019 09:50

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có Công văn 213/UBND-KTKH về chỉ đạo xử lý, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch-Đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành quy chế phối hợp kiểm tra, giám sát các dự án đầu tư sử dụng nguồn vốn ngoài ngân sách và hoàn thành trong tháng 4/2019.

Đối với 24 dự án đã được UBND tỉnh đồng ý thu hồi quyết định chủ trương đầu tư tại Công văn số 3475/UBND-KTKH ngày 18/7/2018 về việc xử lý và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc với các dự án đầu tư ngoài ngân sách, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch-Đầu tư khẩn trương triển khai thực hiện đúng theo quy định.

Đối với 28 dự án  chậm tiến độ, tạm ngừng hoạt động, không triển khai thực hiện theo báo cáo của Sở Kế hoạch-Đầu tư, yêu cầu tham mưu UBND tỉnh xử lý theo đúng quy định. Các sở chuyên ngành và UBND các huyện, thị xã tiếp tục nâng cao công tác quản lý nhà nước, thường xuyên theo dõi việc triển khai thực hiện dự án của nhà đầu tư, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong triển khai các dự án đến kết quả cuối cùng với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Trường hợp vượt thẩm quyền thì báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã phối hợp chặt chẽ với Sở Kế hoạch-Đầu tư rà soát chủ trương đầu tư, dự án đầu tư do UBND tỉnh phê duyệt và tham mưu UBND tỉnh xem xét, xử lý những chủ trương, dự án thực hiện chưa phù hợp với quy định hiện hành; hoàn thành trong tháng 2/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo xử lý, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO