UBND tỉnh yêu cầu chấm dứt hoạt động đầu tư tại Dự án khu du lịch sinh thái Hồ Trúc

Bình Minh| 02/03/2017 14:35

Ngày 2/3, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh Đắk Nông đã có Công văn 834/UBND-KTKH yêu cầu Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Du lịch Trường Nguyên chấm dứt các hoạt động có liên quan đến Dự án khu du lịch sinh thái Hồ Trúc (Chư Jút).

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu ngoài việc phải chấm dứt ngay các hoạt động có liên quan đến dự án nêu trên thì doanh nghiệp khẩn trương nộp lại bản gốc giấy chứng nhận đầu tư số 63121000183 ngày 23/7/2014 do UBND tỉnh cấp cùng các hồ sơ có liên quan về Sở Kế hoạch và Đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.

Nếu không chấp hành nghiêm túc, UBND tỉnh sẽ giao Sở Kế hoạch-Đầu tư chủ trì phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan tiến hành quy trình xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, Dự án khu du lịch sinh thái Hồ Trúc đã được UBND tỉnh cho phép Công ty Cổ  phần Đầu tư xây dựng và Du lịch Trường Nguyên đầu tư xây dựng với quy mô khoảng 70 ha với nhiều hạng mục mục hiện đại như: Các dịch vụ nhà hàng, khách sạn và nhiều loại hình du lịch tham quan, cắm trại, nghỉ dưỡng, sinh hoạt văn hóa cộng đồng, trại sáng tác nghệ thuật, vui chơi giải trí dưới nước, trên cạn…

Tuy nhiên, do năng lực tài chính của chủ đầu tư dự án yếu nên thời gian triển khai quá kéo dài so với yêu cầu đã được phê duyệt gây nhiều hệ lụy đối với người dân địa phương và lãng phí tài nguyên. Sau khi thu hồi dự án của doanh nghiệp này, UBND tỉnh đã chuyển giao cho huyện Chư Jút để địa phương quản lý và kêu gọi đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh yêu cầu chấm dứt hoạt động đầu tư tại Dự án khu du lịch sinh thái Hồ Trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO