UBND xã Nhân Cơ tập trung tuyên truyền để người dân không tích trữ xăng dầu

Phan Tuấn| 01/04/2020 16:37

Những ngày qua, tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) đã xuất hiện tình trạng người dân đổ xô đi mua xăng, dầu về tích trữ, tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa bàn.

ADQuảng cáo

Sáng 1/4, để hạn chế tình trạng người dân đổ xô đi mua xăng dầu về tích trữ, UBND xã Nhân Cơ đã liên tục phát thông báo trên loa truyền thanh của xã về việc các mặt hàng nhu yếu phẩm, xăng dầu… vẫn hoạt động bình thường trong những ngày cả nước tiến hành cách ly toàn xã hội. Người dân không nên hoang mang, lo lắng… đổ xô đi mua nhu yếu phẩm, xăng dầu về tích trữ.

Lãnh đạo xã Nhân Cơ kiểm tra, đôn đốc các cây xăng khẩn trương nhập hàng, mở cửa kinh doanh phục vụ nhu cầu người dân

Ghi nhận thực tế cho thấy, một số cây xăng hết hàng vào ngày 31/3/2020 ở xã Nhân Cơ đã hoạt động trở lại bình thường. Tại một số cây xăng vẫn còn tình trạng một số người dân mang theo can nhựa mua xăng về tích trữ. Trước thực tế này, lãnh đạo, cán bộ UBND xã Nhân Cơ đã trực tiếp có mặt ở các cây xăng, dầu trên địa bàn nhằm kiểm tra, nhắc nhở các cây xăng nhanh chóng nhập hàng, hoạt động bình thường trở lại.

ADQuảng cáo

Sau khi hết hàng, buộc phải đóng cửa và ngày 31/3, các cây xăng trên địa bàn xã Nhân Cơ đã hoạt động bình thường trở lại

Đặc biệt, các cán bộ, lực lượng chức năng xã Nhân Cơ cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân dừng việc mua xăng về tích trữ trong mùa nắng nóng, nguy cơ chảy nổ rất cao. Mặt khác, UBND xã Nhân Cơ cũng tích cực tuyên truyền cho người dân hiểu thời điểm này tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng đang diễn biến phức tạp, nên cần hạn chế việc tụ tập đông người. Mỗi người dân cần nâng cao ý thức tự giác, chỉ đi ra ngoài khi có việc cần thiết, phải mang khẩu trang nơi công cộng… để cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19.

Cán bộ UBND xã Nhân Cơ tuyên truyền cho những người dân không nên mua xăng về tích trữ, tiềm ẩn nguy cơ chảy nổ

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND xã Nhân Cơ tập trung tuyên truyền để người dân không tích trữ xăng dầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO