Viettel Đắk Nông ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội LHPN tỉnh Đắk Nông

Bảo Ngọc| 14/03/2018 16:22

Ngày 14/3, Viettel Đắk Nông-Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông quân đội tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội LHPN tỉnh Đắk Nông.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, hai đơn vị thống nhất thực hiện công tác phối hợp vận động các cấp hội, hội viên Hội LHPN tỉnh tham gia phát triển thuê bao, đăng ký sử dụng các dịch vụ của Viettel. Thông qua các hoạt động của mình, các cấp Hội LHPN trong tỉnh tạo điều kiện và phối hợp với Viettel Đắk Nông tuyên truyền, vận động hội viên đổi sim 4G, đăng ký gói cước 4G, cài đặt App Viettel 4G Plus, ViettelPay phục vụ các nhu cầu tìm hiểu cập nhật thông tin, thanh toán tự động ngay trên điện thoại. Các cấp Hội LHPN đăng ký sử dụng dịch vụ Bulk SMS để thông báo, nhắn tin miễn phí đến hội viên trên địa bàn.

Từ các hoạt động trên, các cấp Hội LHPN trong tỉnh có thể tiết kiệm được nguồn kinh phí để hỗ trợ cho công tác và phong trào hội; thực hiện các chương trình an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng như hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho con em hội viên…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Đắk Nông ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội LHPN tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO