Viettel Đắk Nông trao học bổng “Vì em hiếu học” trên địa bàn huyện Tuy Đức

Mẫn Doanh| 13/09/2018 14:25

Ngày 13/9, tại UBND huyện Tuy Đức, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Chi nhánh Đắk Nông (Viettel Đắk Nông) phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh tổ chức trao học bổng Chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” cho 30 em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

Thượng tá Trần Văn Thuân, Giám đốc Chi nhánh Viettel Đắk Nông trao tặng học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh tiểu học vượt khó học giỏi

Theo đó, mỗi em nhận được học bổng là một chiếc xe đạp trị giá 1 triệu đồng. Được biết, trong đợt này, Viettel Đắk Nông hỗ trợ 60 suất học bổng cho học sinh huyện Tuy Đức. Trong đó, 30 suất sẽ được chuyển cho Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Tuy Đức phối hợp với các trường trao tặng cho các em học sinh.

Trao mỗi suất học bổng là một chiếc xe đạp cho các em học sinh trung học cơ sở vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Tuy Đức

Chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” được Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục – Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam triển khai thực hiện từ năm 2014; dự kiến triển khai trong vòng 10 năm với tổng kinh phí 260 tỷ đồng.

Các em học sinh dân tộc thiểu số xã Quảng Trực (Tuy Đức) vui mừng khi nhận được học bổng

Tại Đắk Nông, từ 2014 – 2017 đã trao tặng 1.110 suất học bổng Vì em hiếu học cho các em học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc 31 xã đặc biệt khó khăn vào diện đầu tư của chương trình 135. Năm 2018, Viettel Đắk Nông sẽ triển khai trao 180 suất học bổng cho các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc 18 xã đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

Các em học sinh phấn khởi chạy thử xe đạp mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Đắk Nông trao học bổng “Vì em hiếu học” trên địa bàn huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO