Vui đón Trung thu "Trăng vàng Đắk Nông" tại Đắk Ha

A Trư| 13/09/2019 08:30

Chiều ngày 12/9, Đoàn từ thiện của Chùa Liên Trì và Hội Từ thiện Vì tấm lòng (đều ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tổ chức chương trình vui đón Tết Trung thu với chủ đề “Trăng vàng Đắk Nông” tại thôn 5, xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Múa lân thu hút sự chú ý của rất nhiều em nhỏ và người dân

Tại chương trình, Đoàn từ thiện đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh; tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 10 quạt điện và nhiều đồ dùng học tập cho Trường tiểu học Trần Quốc Toản (phân hiệu 2) và Trường Mầm non thôn 5, xã Đắk Ha. Ngoài ra, đoàn còn tặng 500 phần quà gồm bánh kẹo, đèn lồng, gấu bông… và tổ chức múa lân, các trò chơi vui nhộn cho các em.

Chương trình văn nghệ khai hội “Trăng vàng Đắk Nông”

Đoàn từ thiện cũng tặng 110 phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm là gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, sữa… cho 110 hộ gia đình dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn thôn 5, xã Đắk Ha. Tổng giá trị các phần quà của Đoàn từ thiện l 140 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn từ thiện thực hiện nhằm khuyến khích, hỗ trợ, động viên các trẻ em nghèo hiếu học tiếp bước đến trường; giúp đỡ các hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Các em nhận học bổng và quà từ đoàn từ thiện

Đoàn từ thiện trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 5, xã Đắk Ha

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui đón Trung thu "Trăng vàng Đắk Nông" tại Đắk Ha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO