Xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng Nhân dân

Minh Quỳnh- Đức Mẫn| 24/01/2018 18:00

Sáng 24/1, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới dự.

ADQuảng cáo

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Diễn trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và hạng Ba cho 5 cá nhân

Năm 2017, Công an tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các mặt công tác, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh. Công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đạt nhiều kết quả tích cực.

ADQuảng cáo

Các vụ án được điều tra, xử lý kịp thời, đúng quy định của pháp luật, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm, bức cung, nhục hình, tội phạm đã được kiềm chế và giảm 6,38%, tỷ lệ điều tra án đạt trên 95%, trọng án đạt gần 100%... Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng đạt được nhiều kết quả quan trọng, việc chấp hành điều lệnh Công an nhân dân kỷ cương, kỷ luật được siết chặt.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Diễn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và kết quả mà lực lượng Công an Đắk Nông đã đạt được trong  năm 2017, đồng thời yêu cầu lực lượng Công an toàn tỉnh cần làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động xử lý các tình huống xảy ra, làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương, chủ động triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Trước mắt là huy động lực lượng, thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Lực lượng Công an tiếp tục tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII), xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Diễn trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và hạng Ba cho 5 cá nhân. Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho 4 tập thể; Cờ của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân cho 5 tập thể; Danh hiệu đơn vị Quyết thắng cho 11 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2017.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an trong lòng Nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO