Agribank Đắk Nông đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên

Phong Vũ| 26/11/2018 08:07

Trong các ngày từ 22-25/11, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank – năm 2018 khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức tại TP Đà Lạt, do Agribank Lâm Đồng đăng cai.

456 diễn viên không chuyên là những cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng của 17 chi nhánh Agribank trong khu vực tham gia Hội diễn. NSND Trọng Đài làm Trưởng ban Giám khảo.

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật của đội Agribank Đắk Nông

Hội diễn gồm hai phần thi: Biểu diễn nghệ thuật và thể hiện kiến thức, tài năng. Các đội dự thi đã mang đến những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đặc trưng vùng miền của dải đất duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Phần thi kiến thức thể hiện sự chuyên nghiệp, bản lĩnh, tự tin của các cán bộ Agribank.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 84 giải cho 3 hạng mục giải thưởng gồm: Đơn ca, múa đơn và độc tấu nhạc cụ dân tộc; song ca, tam ca, tốp ca và hoà tấu nhạc cụ; đồng ca và hát múa tập thể. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải toàn đoàn và nhiều giải thưởng khác.

Tham dự Hội diễn, đội Agribank Đắk Nông đã giành Giải Nhất toàn đoàn, cùng các giải thưởng khác: 3 giải A, 2 giải B phần thi biểu diễn nghệ thuật; Giải Đơn vị có kết cấu chương trình hay nhất; Giải Nhất Hội thi Thanh niên tài năng; Giải Thí sinh hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất (thí sinh Lê Hồ Điệp).

Ban tổ chức trao Giải Nhất toàn đoàn cho đại diện Agribank Đắk Nông

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank – năm 2018 khu vực duyên hải miền Trung và Tây nguyên là một trong 8 Hội diễn khu vực, sẽ lựa chọn những đội xuất sắc nhất vào Hội diễn chung kết Agribank toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO