Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2017

Thanh Bình| 29/07/2017 21:13

Chiều 29/7, tại UBND xã Thuận Hạnh (Đắk Song), Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” lần thứ 16, năm 2017 tại 2 xã Thuận Hạnh và Thuận Hà (Đắk Song).

ADQuảng cáo

Chương trình có sự tham gia của 70 đoàn viên, thanh niên tình nguyện thuộc các đơn vị, doanh nghiệp của TP.Hồ Chí Minh, cùng các bạn trẻ, học sinh và nhân dân  trên địa bàn.

Tổng Công ty xây dựng TP.Hồ Chí Minh tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng gồm cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và cặp sách cho nhân dân và học sinh

Chương trình đã tổ chức các hoạt động như: Tặng cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ, vở học sinh, cặp sách, tủ sách thiếu nhi, học bỗng, máy vi tính cho các em học sinh, hộ nghèo  trên địa bàn 2 xã; đồng thời hỗ trợ thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Thuận Hà. Tổng trị giá quà tặng và hỗ trợ là 105 triệu đồng.

Công ty Viễn thông TP.Hồ Chí Minh tặng 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo

ADQuảng cáo

Ngoài ra, các y, bác sĩ còn khám, cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân là hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số, với trị giá thuốc là 48 triệu đồng.

Tổng Công ty Văn hóa TP. Hồ Chí Minh tặng phần quà trị giá 21 triệu đồng gồm tủ sách thiếu nhi, vở và học bổng cho các em học sinh

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tặng 1 dàn máy vi tính cho Huyện đoàn Đắk Song

Các y, bác sỹ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân

Đoàn thanh niên Hải quan TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ kinh phí thực hiện công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Thuận Hạnh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO