Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” tại Đắk Nông

Đặng Hiền| 23/06/2018 15:58

Ngày 23/6, tại thị trấn Ea T’ling (Chư Jút), Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Green Feed Việt Nam, Hội Nông dân và Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” năm 2018.

Giao lưu, chia sẻ với các gia đình được chương trình hỗ trợ vốn

Theo đó, với sự tài trợ của Công ty Green Feed Việt Nam, Chương trình đã hỗ trợ vốn vay không lãi suất trong thời gian 2 năm cho 20 hộ nông dân thuộc hoàn cảnh khó khăn, có con em vượt khó, học giỏi ở 3 xã Chư Knia, Đắk D’rông và Trúc Sơn (Chư Jút) với tổng trị giá 480 triệu đồng.

Ngoài ra, Chương trình cũng tuyên dương và trao phần thưởng cho 20 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi là con em của các hộ nông dân với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Tuyên dương 5 hộ nông dân sử dụng vốn có hiệu quả trong đợt năm 2014- 2016

Bên cạnh hỗ trợ vốn, chương trình còn hướng dẫn, tư vấn kỹ thuật, chăn nuôi miễn phí cho các hộ nông dân tham gia chương trình trong suốt 2 năm. Các hộ nông dân làm ăn hiệu quả và có con em học tập tốt, chương trình sẽ thưởng.

Trao vốn và quà tặng cho 20 hộ gia đình nông dân nghèo

Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” thuộc Chương trình “Vì ngày mai phát triển” do Báo Tuổi trẻ và Công ty Green Feed Việt Nam thực hiện nhằm giúp các hộ nông dân có nguyện vọng chăn nuôi vươn lên thoát nghèo, có điều kiện nuôi con em ăn học thành tài.

Tuyên dương và khen thưởng các em học sinh

Từ năm 2010 đến nay, Chương trình đã tổ chức được 33 lần hỗ trợ vốn với tổng kinh phí hơn 50 tỷ đồng cho 1.940 hộ nông dân tại 15 tỉnh, trong đó có Đắk Nông. Đến nay, đa số các hộ gia đình đều làm ăn hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO