Công ty Điện lực Đắk Nông bảo đảm cung cấp điện phục vụ Lễ hội Pchum Ben tỉnh Mondulkiri (Campuchia)

Bạch Mai| 19/09/2017 16:41

Điện lực Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) vừa có đề nghị Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai các phương án cung cấp điện phục vụ Lễ hội Pchum Ben diễn ra từ ngày 19 - 21/9/2017.

Kiểm tra thông số vận hành trạm biến áp bảo đảm cấp điện phục vụ Lễ hội Pchum Ben (Campuchia)

Đáp ứng yêu cầu của tỉnh bạn, Công ty đã lập phương án bảo đảm cấp điện an toàn liên tục trong các ngày diễn ra lễ hội; không giải quyết cắt điện trung áp trên đường dây 471 Đắk Song cấp điện cho tỉnh Mondulkiri. Đồng thời, Công ty Điện lực Đắk Nông yêu cầu Điện lực Đắk Song và Điện lực Tuy Đức thực hiện tốt công tác kiểm tra đường dây và trạm biến áp cấp điện khu vực lưới điện tỉnh Mondulkiri; chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng; tăng cường công tác ứng trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h để theo dõi, giám sát tình hình cung cấp điện, kịp thời xử lý để nhanh chóng cấp điện trở lại khi có sự cố xảy ra.

Lễ hội Pchum Ben là lễ hội tôn giáo quốc gia, đồng thời là một trong những lễ hội lớn nhất của đất nước Campuchia. Lễ hội được tổ chức nhằm để con cháu tưởng nhớ và bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn đối với tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Đắk Nông bảo đảm cung cấp điện phục vụ Lễ hội Pchum Ben tỉnh Mondulkiri (Campuchia)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO