Đắk Nông giới thiệu nhiều sản phẩm thế mạnh tại Triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư "Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng"

Lê Văn Một| 07/11/2017 11:24

Ngày 7/11, trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư "Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng" đã được khai mạc tại Đà Nẵng.

Tại đây, tỉnh Đắk Nông đã tham gia trưng bày một gian hàng với diện tích 9 m2 bao gồm các sản phẩm: Cà phê sạch, tiêu sạch, đậu phụng, đậu nành, bơ, gỗ, alumin…Đây là những sản phẩm thế mạnh của Đắk Nông nhằm giới thiệu tới bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng phát triển ngành nông nghiệp, công nghiệp của địa phương. Qua đó, tỉnh kêu gọi các nhà đầu tư tới tìm hiều và đầu tư  tại Đắk Nông. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 11/11.

Triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư “Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng”, quy mô 1.100 m2, bao gồm 80 gian hàng tiêu chuẩn với sự tham gia của 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Triển lãm nhằm giới thiệu về địa phương, các dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng kinh tế các ngành: Nông-lâm-ngư nghiệp, công nghiệp, giao thông và dịch vụ du lịch… cũng như giới thiệu về các chính sách khuyến khích đầu tư từ các địa phương. Triển lãm được hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng để mở rộng thị trường, tăng cường quy mô xuất nhập khẩu, thu hút đầu tư nước ngoài và tăng cường hợp tác giữa các nền kinh tế thành viên APEC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông giới thiệu nhiều sản phẩm thế mạnh tại Triển lãm xúc tiến thương mại, đầu tư "Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO