Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho 60 cán bộ, nhân viên ngành Điện lực

Lê Dung| 01/06/2018 09:39

Trong 2 ngày 1 và 2/6, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng năm 2018 cho 60 học viên cán bộ, nhân viên làm công tác quản lý, kinh doanh tại các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Lớp học giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

ADQuảng cáo

Các học viên được tiếp thu các nội dung về: Khái niệm giao tiếp khách hàng; nhiệm vụ giao tiếp khách hàng; quy trình giao tiếp; không gian, thời gian giao tiếp; thái độ, phong cách giao tiếp với khách hàng; thiết lập kênh giao tiếp với khách hàng…

Thông qua lớp tập huấn sẽ góp phần xây dựng được hệ thống cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, tạo dựng uy tín, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho 60 cán bộ, nhân viên ngành Điện lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO