HOTLINE: 01234 244 333   |   THÔNG TIN TÒA SOẠN   |   ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
quà tặng doanh nghiệp

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho 60 cán bộ, nhân viên ngành Điện lực

Cập nhật ngày: 01/06/2018 | 09:39 GMT+7

Trong 2 ngày 1 và 2/6, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng năm 2018 cho 60 học viên cán bộ, nhân viên làm công tác quản lý, kinh doanh tại các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Đắk Nông.

Lớp học giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Các học viên được tiếp thu các nội dung về: Khái niệm giao tiếp khách hàng; nhiệm vụ giao tiếp khách hàng; quy trình giao tiếp; không gian, thời gian giao tiếp; thái độ, phong cách giao tiếp với khách hàng; thiết lập kênh giao tiếp với khách hàng…

Thông qua lớp tập huấn sẽ góp phần xây dựng được hệ thống cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, tạo dựng uy tín, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Lê Dung

1,497
Viết bình luận mới
Thăm dò ý kiến

Một thời gian dài, tình trạng sạt lở do khai thác cát dọc sông Krông Nô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã ảnh hưởng lớn đến đời sống sản xuất người dân. Trong khi đó, việc xử lý, khắc phục còn chưa triệt để. Theo bạn đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên?