Hội chợ thương mại Đắk Nông - Mondulkiri thu hút khoảng 70.000 lượt khách tham quan, mua sắm

Tư Minh Khánh| 22/11/2017 09:02

Hội chợ thương mại Đắk Nông - Mondulkiri lần thứ I năm 2017 vừa diễn ra với sự tham gia của 150 gian hàng, trong đó 80 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam và 70 gian hàng của tỉnh bạn và các địa phương khác của vương quốc Campuchia.

Với nhiều mặt hàng, Hội chợ đã thu hút khoảng 70.000 lượt khách tham quan và mua bán hàng hóa. Ban Tổ chức Hội chợ đã ghi nhận các hợp đồng mua bán của các doanh nghiệp tại đây lên đến 7 tỷ đồng.

Đắk Nông có 10 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ. Những mặt hàng của các doanh nghiệp đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm rau, quả được các cơ quan chức năng của tỉnh bạn kiểm tra và xác nhận bảo đảm an toàn thực phẩm. Ban Tổ chức Hội chợ cũng đã vận động sự góp mặt của các doanh nghiệp ngoài tỉnh (40 gian hàng) đến từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Đồng Nai tạo nên sự phong phú của hàng Việt tại Hội chợ.

Hội chợ lần này đã góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh đến người dân tỉnh bạn, thúc đẩy xây dựng mối quan hệ truyền thống hữu nghị, thiết thực triển khai chương trình hợp tác phát triển giữa chính quyền và nhân dân hai tỉnh Đắk Nông và Mondulkiri giai đoạn 2016 – 2020, và cũng góp phần thực hiện thắng lợi công tác đối ngoại của tỉnh trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ thương mại Đắk Nông - Mondulkiri thu hút khoảng 70.000 lượt khách tham quan, mua sắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO