Hội LHPN tỉnh kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2019

Thanh Nga| 11/03/2019 10:04

Thực hiện kế hoạch kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, ngày 7/3, Hội LHPN tỉnh đã phát động kêu gọi cán bộ, hội viên, các cơ quan, đơn vị và người dân nhắn tin ủng hộ.

Theo đó, để huy động nguồn lực cho các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng phụ nữ biên cương, hải đảo trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và hưởng ứng chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, cán bộ, hội viên, phụ nữ, các cơ quan, đơn vị  và người dân nhắn tin qua đầu số 1409, mỗi tin nhắn 20.000 đồng. Cú pháp nhắn tin: BC gửi 1409. Thời gian nhắn tin từ ngày 27/2/2019 đến hết ngày 27/4/2019.

Số tiền từ tin nhắn ủng hộ sẽ được tập trung hỗ trợ giải quyết các vấn đề xã hội vùng biên giới liên quan đến phụ nữ và trẻ em đã và đang tồn tại dai dẳng như đói nghèo, mù chữ, tảo hôn, hôn nhân cận huyết, mua bán phụ nữ và trẻ em, mất an toàn trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh kế và sinh mạng bị đe dọa nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu khiến thiên tai, lũ lụt, sạt lở…

Các hoạt động hỗ trợ mô hình sinh kế sẽ được trao tận nơi, có địa chỉ cụ thể  góp phần cùng Đảng, Nhà nước thực hiện chủ trương chăm sóc cho người dân để “không để ai bị bỏ lại phía sau”, chung tay vì môi trường an toàn cho phụ nữ và trẻ em vùng biên giới, hải đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội LHPN tỉnh kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO