Hội nghị Cụm Doanh nhân trẻ Tây Nguyên năm 2018

Đức Hùng| 25/10/2018 17:51

Chiều 25/10, tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Cụm Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nguyên tổ chức “Hội nghị Cụm Doanh nhân trẻ Tây Nguyên năm 2018”.

ADQuảng cáo

Quang cảnh Hội nghị

Về dự Hội nghị có anh Phan Thanh Thiên, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, anh Nguyễn Doãn Thắng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng các chủ tịch hội doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Nguyên.

Cụm Doanh nhân trẻ Tây Nguyên có 405 hội viên thuộc các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, do Hội Doanh nhân trẻ Đắk Lắk làm cụm trưởng. Nhìn chung, đội ngũ các doanh nhân trẻ trong cụm phát triển so với mặt bằng chung của cả nước, tuy nhiên số lượng hội viên con ít. Riêng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum có số lượng hội viên quá ít nên chưa tổ chức đại hội được.  Trong năm qua, cụm đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: giao lưu giữa các doanh nhân trong cụm; giao lưu với sinh viên, giao lưu liên kết trong và ngoài cụm.

ADQuảng cáo

Phát biểu tại hội nghị, anh Phan Thanh Thiên nhấn mạnh: Hội nghị cụm là dịp để doanh nhân trẻ các tỉnh trong khu vực giao lưu, chia sẻ với nhau về công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội, từ đó đưa ra những chương trình hành động thiết thực, hiệu quả, phục vụ cho lợi ích của hội, hội viên doanh nhân trẻ. Thực tế cho thấy, hoạt động của các Hội Doanh nhân trẻ trong khu vực Tây Nguyên còn chưa sôi nổi, chưa đạt được hiệu quả cao trong thu hút doanh nghiệp và mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Chính vì thế, Hội nghị này còn là dịp để các hội trong khu vực thẳng thắn trao đổi, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc, đề ra giải pháp khắc phục, đưa phong trào doanh nhân trẻ Cụm Tây Nguyên phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Ký kết Thỏa ước Doanh nhân trẻ Cụm Tây Nguyên

Hội nghị đã ký kết Thỏa ước hợp tác Doanh nhân trẻ Cụm Tây Nguyên và Biên bản chuyển giao Cụm Trưởng Cụm Tây Nguyên năm 2018 từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng là Cụm trưởng Cụm Tây Nguyên năm 2019.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Cụm Doanh nhân trẻ Tây Nguyên năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO