Hội nghị trực tuyến tập huấn kiến thức và kỹ năng đối ngoại cho cán bộ phụ trách đối ngoại của các tỉnh ủy, thành ủy

Phan Tân| 27/11/2020 16:36

Hội nghị diễn ra chiều 27/11 tại Hà Nội, do Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức theo hình thức trực tuyến, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Huy Tăng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Đối ngoại Trung ương.

Video clip:

Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo một số sở, ngành, lực lượng vũ trang, huyện biên giới tham dự tại điểm cầu Đắk Nông.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Đắk Nông

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tăng cho biết, hội nghị là dịp giúp các cấp ủy, các ngành, địa phương trang bị kỹ năng cần thiết, nâng cao năng lực tổ chức thực hiện các hoạt động đối ngoại, bảo đảm đúng nghi lễ và phù hợp với thông lệ quốc tế. Hội nghị cũng là dịp tốt để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai tổ chức các hoạt động đối ngoại theo quy định của Đảng và Nhà nước.

Với tinh thần đó, Hội nghị đã tập huấn các chuyên đề: Hướng dẫn về thẩm quyền và quy trình xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế do cấp ủy địa phương chủ trì tổ chức; Hướng dẫn số 06 ngày 29/6/2020 của Ban Đối ngoại Trung ương thực hiện một số nội dung cụ thể về Quy định lễ tân đối ngoại Đảng ban hành theo Quy định số 02-Qđi/TW ngày 18/7/2018 của Ban Bí thư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị trực tuyến tập huấn kiến thức và kỹ năng đối ngoại cho cán bộ phụ trách đối ngoại của các tỉnh ủy, thành ủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO