Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên với chủ đề “Vai trò của báo chí trong quảng bá du lịch”

Vũ Văn Hà| 27/04/2017 14:46

Ngày 27/4, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 7 (vòng IV) với chủ đề “Vai trò của báo chí trong quảng bá du lịch” do Báo Khánh Hòa đăng cai tổ chức.

Tham dự hội thảo có lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng; Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa và gần 120 đại biểu là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của 19 báo Đảng các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Bình Thuận và 5 tỉnh Tây Nguyên.

Quang cảnh Hội thảo

Các tham luận trình bày tại hội thảo đã phản ánh rõ thực trạng du lịch của các địa phương, cũng như vai trò của báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền, quảng bá du lịch. Đặc biệt, một số tham luận nhấn mạnh đến chiều sâu, tính phản biện của báo Đảng địa phương trong việc góp phần xây dựng chiến lược du lịch.

Ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền về du lịch giữa 19 báo. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Tại hội thảo, 19 báo Đảng khu vực miền Trung đã thống nhất ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền về du lịch. Theo đó, các báo sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền về du lịch, đặc biệt là mở chuyên mục “Du lịch miền Trung – Tây Nguyên” trên các báo điện tử; phối hợp chặt chẽ với nhau trong việc hỗ trợ, chia sẻ thông tin về các sự kiện du lịch trong khu vực, về các chính sách thu hút đầu tư phát triển du lịch… Định kỳ sẽ có đánh giá, tổng kết về việc thực hiện quy chế nàỳ. Qua đó, các báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên có sự gắn kết, giúp du lịch của từng địa phương và vùng miền phát triển theo hướng bền vững.

Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 8 (vòng IV) năm 2018 sẽ do Báo Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa (phải) trao cờ đăng cai hội thảo năm 2018 cho Báo Thanh Hóa. Ảnh: Báo Khánh Hòa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên với chủ đề “Vai trò của báo chí trong quảng bá du lịch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO