Khởi công xây dựng Trường tiểu học Hiểu về trái tim- Đắk Nông

Thanh Bình| 15/05/2018 14:09

Sáng 15/5, tại tổ dân phố 8, phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa) đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng Trường tiểu học Hiểu về trái tim-Đắk Nông.

Các đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Video clip:

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đại biểu, nhà tài trợ thực hiện nghi thức động thổ khởi công xây dựng công trình

Nằm trong Chương trình “Đưa em đến trường”, Trường tiểu học Hiểu về trái tim-Đắk Nông được bảo trợ bởi Quỹ Hiểu về trái tim và một số đơn vị, nhà hảo tâm và là trường bán trú dành cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ

Công trình có tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng, quy mô 61.000 m2, được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ 5/2018 đến 5/2019, công trình được đầu tư 15 tỷ đồng để xây dựng 5 phòng học và các phòng chức năng, cùng một số hạng mục khác trên diện tích 2 ha. Giai đoạn 2 từ 5/2019 đến 2021, công trình sẽ được đầu tư 15 tỷ đồng để xây dựng Trung tâm đào tạo cộng đồng, khu nông trại thực hành…

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đại sứ của Chương trình "Đưa em đến trường"

Dự kiến, Trường tiểu học Hiểu về trái tim-Đắk Nông khai giảng khóa đầu tiên vào năm 2019, với khoảng 150 học sinh được học bán trú. Ngoài việc được học tập trong môi trường tốt nhất, các em học sinh còn được bảo trợ toàn phần từ chi phí, dinh dưỡng cho đến y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công xây dựng Trường tiểu học Hiểu về trái tim- Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO