Sôi nổi Hội thảo - Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VII

Lê Phước| 11/06/2017 18:33

Trong 2 ngày (9 và 10/6) tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng đăng cai tổ chức Hội thảo - Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VII, năm 2017.

Toàn cảnh Hội thảo Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên được tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Tham gia Hội thảo - Hội thao có gần 100 cán bộ, hội viên, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VII

Sau lễ khai mạc sáng 9/6, đã diễn ra Hội thảo với chủ đề “Đạo đức nghề nghiệp - nền tảng của hoạt động báo chí”. Tại Hội thảo, có 5 tham luận được trình bày với những nội dung thiết thực, những kinh nghiệm bổ ích nhằm bổ sung, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao đạo đức cho hội viên, người làm báo.

Các vận động viên thi đấu môn bóng đá nam

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/6 với sự tham gia của gần 100 VĐV thi tài ở 5 môn: bóng đá mini nam, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co.

Các vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn, nội dung đơn nam

Hội thảo - Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên là hoạt động hàng năm do Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực luân phiên đăng cai tổ chức. Hội thảo - Hội thao là hoạt động nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), là dịp để cán bộ, hội viên, phóng viên học hỏi, giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp và thi tài ở các môn thể thao. Hội thảo - Hội thao các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VIII năm 2018 sẽ được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk do Hội Nhà báo tỉnh này đăng cai.

Các vận động viên so tài ở môn cầu lông, nội dung đôi nữ

Các đoàn Hội Nhà báo thi kéo co

Trao giải cho các cá nhân có thành tích cao tại Hội thao

Trao giải cho các tập thể đạt thành tích cao tại Hội thao

Đại diện Hội Nhà báo Lâm Đồng trao cờ lưu niệm cho đại diện Hội Nhà báo Đắk Lắk, đơn vị đăng cai tổ chức Hội thảo - Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VIII, năm 2018

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Hội thảo - Hội thao Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên lần thứ VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO