Tặng lá cờ có chữ ký các tuyển thủ Việt Nam vô địch Seagame 30 cho chiến sỹ Nhà giàn DK1

Đức Hùng| 13/01/2020 16:37

Sáng 13/1, tàu Kiểm Ngư 263 của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã cập cảng Chi đội Kiểm Ngư số 2 (Bà Rịa Vũng Tàu), kết thúc chuyến hải trình 16 ngày thăm, tặng quà, chúc tết 19 điểm thuộc các Nhà giàn DK1, tàu trực của Bộ Tư lệnh Vùng 2, quân và dân huyện Côn Đảo.

Cờ Tổ quốc có chữ ký của các tuyển thủ U22 Việt Nam vô địch Sea Games được trao tặng cho chiến sỹ Nhà giàn DK1

Trong chuyến công tác này, hai tàu Kiểm Ngư của Vùng 2 Hải quân chia làm hai tuyến, đã vận chuyển quà tết và gần 10 tấn hàng hóa từ đất liền tới các Nhà giàn DK1. Toàn bộ lương thực, thực phẩm, sản phẩm đều là những đặc sản từ khắp các vùng miền của cả nước. Những sản vật này đều do các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước đóng góp, gửi tặng các chiến sỹ Nhà giàn DK1. 

Đặc sản địa phương gửi đến lính Nhà giàn DK1

Đặc biệt, hành trình còn mang theo lá cờ Tổ quốc có chữ ký của các nam tuyển thủ U22 Việt Nam vừa vô địch Sea Games 30 do câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương sưu tầm trao tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các nhà giàn DK1. Báo Người Lao Động cũng đã gửi tặng 5.000 lá cờ Tổ quốc tới cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn, tàu trực, quân và dân huyện Côn Đảo. Những lá cờ mang niềm tự hào, tự tôn dân tộc, gói gém bao khát vọng sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp các cán bộ, chiến sĩ trên nhà giàn thêm vững tin.

Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Trưởng Đoàn công tác báo cáo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân kết quả chuyến công tác

Các đại biểu, phóng viên nhận giấy khen của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng lá cờ có chữ ký các tuyển thủ Việt Nam vô địch Seagame 30 cho chiến sỹ Nhà giàn DK1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO