Thông tin tình hình biển, đảo Việt Nam cho cán bộ, đảng viên, học sinh, nhân dân tại 4 huyện, thị xã

04/04/2018 19:17

Thực hiện chương trình ký kết, trong các ngày 3-5/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Quân cảng Sài Gòn tổ chức thông tin tình hình biển, đảo Việt Nam cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, học sinh và nhân dân một số xã tại các huyện Đắk R’lấp, Đắk Song, Đắk Mil và thị xã Gia Nghĩa.

Video clip:

Theo đó, đội ngũ báo cáo viên Quân cảng Sài Gòn thông tin, tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; tình hình Biển Đông thời gian gần đây; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề ở Biển Đông và một số vấn đề rút ra; trách nhiệm của nhân dân, lực lượng vũ trang trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với Quân chủng Hải quân...

Ngoài ra, các em học sinh còn được tìm hiểu thêm về những điều cần biết để có thể trở thành sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp phục vụ trong Quân chủng Hải quân.

Thông tin tình hình biển, đảo Việt Nam cho học sinh THPT trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa vào ngày 3/4

Các hoạt động thông tin nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, học sinh trên địa bàn tỉnh về biển, đảo. Đồng thời, các em học sinh khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ chủ biển, đảo Tổ quốc, tự nguyện đăng ký tham gia thi tuyển vào Học viện Hải quân và các cơ sở đào tạo chuyên môn kỹ thuật để học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, góp phần xây dựng Quân chủng Hải quân.

Tin, ảnh: Phan Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin tình hình biển, đảo Việt Nam cho cán bộ, đảng viên, học sinh, nhân dân tại 4 huyện, thị xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO