Tổ chức chấm chọn Giải thưởng Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 25

Đông Khuê| 08/08/2020 11:40

Ngày 7/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Hội đồng Nghệ thuật – Hội Mỹ thuật Việt Nam đã tiến hành chấm chọn Giải thưởng Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 25, năm 2020 do tỉnh Đắk Nông đăng cai tổ chức.

ADQuảng cáo

Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 25 có 162 tác phẩm của 133 tác giả đến từ 9 tỉnh trong khu vực gồm: Đắk Nông, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia. Trong đó, tỉnh Đắk Nông có 23 tác phẩm của 18 tác giả tham gia.

Hội đồng Nghệ thuật làm việc

Qua chấm chọn, Hội đồng Nghệ thuật đã chọn được 1 giải A, 2 giải B, 2 giải C và 5 giải Khuyến khích.

Tỉnh Đắk Nông có 2 tác phẩm đạt giải khuyến khích, 5 tác phẩm được nhận hỗ trợ của Hội Mỹ thuật Việt Nam và 4 tác phẩm được giới thiệu tham dự Giải thưởng Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam.

ADQuảng cáo

Các thành viên Hội đồng Nghệ thuật chấm tác phẩm

Hội đồng Nghệ thuật cũng tiến hành chấm giải thưởng riêng cho hội viên, cộng tác viên của tỉnh Đắk Nông. Kết quả, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải Khuyến khích. Trong đó, tác phẩm Bản sắc của tác giả Đào Văn Minh đạt giải A.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh-Trưởng Ban Chỉ đạo Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII đã có buổi làm việc với Hội đồng Nghệ thuật và tham quan các tác phẩm.

Có 162 tác phẩm của 133 tác giả đến từ 9 tỉnh trong khu vực tham gia Triển lãm

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Đắk Nông và Hội Mỹ thuật Việt Nam, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên Triển lãm Mỹ thuật Khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 25, năm 2020 không tổ chức trưng bày như kế hoạch đề ra. Vì vậy, sau khi chấm xong, các tác phẩm sẽ được gửi về lại cho các tỉnh tham dự.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức chấm chọn Giải thưởng Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO