Tổng kết, trao giải Cuộc thi "Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế"

Ngô Đồng| 13/02/2020 15:33

Ngày 13/2, tại Hà Nội, Báo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã tổ chức trực tuyến Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi "Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế”.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BHXH Đắk Nông tham dự lễ trao giải tại điểm cầu Đắk Nông

Cuộc thi là một trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Bảo hiểm xã hội Việt Nam (16/2/1995-16/2/2020), được phát động từ ngày 8/7/2019 trên phạm vi cả nước và đến ngày 30/11/2019 đã nhận được 4.700 bài dự thi. Đối tượng dự thi đa dạng, gồm công chức, viên chức ngành BHXH, các phóng viên, nhà báo, giáo viên, hội viên phụ nữ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, hưu trí…

ADQuảng cáo

Các bài viết tập trung về gương người tốt - việc tốt, sáng kiến, cách làm hay, sáng tạo đạt hiệu quả cao trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; những thành tựu đạt được, khẳng định vị thế và những đóng góp quan trọng của ngành BHXH trong bảo đảm an sinh xã hội và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Kết quả, có 21 tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo. Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 12 giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân đóng góp tích cực trong cuộc thi. Trong đó, tỉnh Đắk Nông có tác phẩm của tác giả Trịnh Thị Xuân, HĐND huyện Krông Nô được đánh giá cao và nhận Bằng khen.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết, trao giải Cuộc thi "Viết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO