TP. Hồ Chí Minh tặng 300 suất quà Tết cho người nghèo Đắk Nông

Hoàng Hoài| 13/01/2020 13:49

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông, ngày 13/1, Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Phạm Đức Hải, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Tân (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải (bên trái) trao bảng tặng quà tượng trưng cho Ủy ban MTTQ tỉnh

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng  gồm lương thực, thực phẩm và 700.000 đồng tiền mặt cho 100 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, dân tộc thiểu số của xã.

ADQuảng cáo

Đoàn còn ủy quyền cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông trao 200 suất quà cho các hộ nghèo của các huyện Đắk Song và Đắk Glong. Tổng kinh phí quà tặng là 300 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo của TP. Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải tặng quà các hộ nghèo xã Quảng Tân

Phát biểu buổi tặng quà, đồng chí Phạm Đức Hải cho biết, những món quà tuy chưa lớn, nhưng phần nào động viên bà con tiếp tục cố gắng hơn trong phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền ấm cúng, hạnh phúc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh tặng 300 suất quà Tết cho người nghèo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO