Triển lãm ảnh nghệ thuật năm 2018 tại Quảng Ninh

Thùy Dương| 23/05/2018 07:55

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông vừa có Công văn số 1130 –CV/BTGTU về triển lãm ảnh nghệ thuật dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2018 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo đó, Ban Tuyên giáo đề nghị Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh xây dựng kế hoạch trình UBND tỉnh xem xét cho chủ trương về nguồn kinh phí để tham gia triển lãm với tinh thần chủ động và đạt kết quả; thông báo đến đối tượng thuộc phạm vi quy định của thể lệ tham dự. Tùy điều kiện thực tế, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh có thể tổ chức cho hội viên đi thực tế sáng tác, giúp đội ngũ văn nghệ sĩ địa phương thực hiện nhiệm vụ chuyên môn để có những tác phẩm chất lượng gửi triển lãm.

Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2018 với chủ để sáng tác là “Hạ Long – Quảng Ninh – góc nhìn mới” và đề tài sáng tác tự do (ảnh được chụp tại Việt Nam). Nội dung phản ánh cuộc sống đương đại, đất nước, con người, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và các nội dung khác hướng đến giá trị chân, thiện, mỹ. Các tác phẩm dự thi, khuyến khích những ảnh mới sáng tác trong 2 năm gần đây. Các tác giả gửi ảnh trực tiếp tại trang web:anhnghethuatvietnam2018.com, thời gian nhận đến hết ngày 31/7/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh nghệ thuật năm 2018 tại Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO