Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng quà người dân Đắk Nông bị thiệt hại do thiên tai

Cao Biên| 13/08/2019 16:19

Ngày 13/8, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Nguyễn Hải Anh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai trên địa bàn huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại các xã Đắk Ru, Quảng Tín (Đắk R’lấp)

Theo đó, Đoàn đã thăm, tặng quà bằng tiền mặt cho 51 hộ dân ở các xã: Đắk Ru, Quảng Tín, Đắk Sin, trong đó, 4 hộ bị thiệt hại nặng, mỗi hộ 3 triệu đồng;  47 hộ còn lại mỗi hộ 500 ngàn đồng. Đoàn cũng trao tặng  quà cho 50 hộ dân khác,  mỗi hộ một thùng quà gia đình gồm các vật dụng như xoong nồi, ấm, chăn mền… 

Tặng thùng quà gia đình cho các hộ dân

ADQuảng cáo

Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng thăm và tặng quà cho người dân bị thiệt hại do thiên tai tại các huyện: Đắk Glong, Tuy Đức và Cư Jút.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên các gia định bị thiệt hại nặng trong đợt mưa bão vừa qua

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, tập trung khắc phục hậu quả lũ lụt, sớm ổn định cuộc sống.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng quà người dân Đắk Nông bị thiệt hại do thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO