Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước và Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông

Lê Phước| 11/09/2019 19:51

Ngày 11/9, Đoàn công tác của Trung ương do ông Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (DN) dẫn đầu đã làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông để nắm bắt tình hình hoạt động của các DN Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tiếp và làm việc với đoàn.

Đông đảo đại biểu Trung ương và địa phương tham dự buổi làm việc

Theo báo cáo UBND tỉnh Đắk Nông, hiện tỉnh có 17 DN Nhà nước có tỷ lệ vốn Nhà nước nắm giữ trên 50%. Các DN này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nông, lâm, nghiệp. Trên địa bàn tỉnh có một số dự án của các tập đoàn, tổng công ty Trung ương đang hoạt động.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam… đã báo cáo tình hình hoạt động và đánh giá cao sự hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông.

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Bốn nêu một số nội dung kiến nghị với đoàn công tác Trung ương

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đánh giá cao hoạt động và đóng góp của các công ty, tập đoàn, tổng công ty Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Đồng chí đề nghị các DN đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng giao thông và chế biến sâu. Tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách và luôn đồng hành, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của DN trong quá trình hoạt động tại tỉnh.

Đoàn công tác tặng quà cho MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đề nghị các tập đoàn, tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại DN tìm hiểu, đầu tư vào những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đắk Nông, đặc biệt là lĩnh vực chế biến sâu. Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước và Đảng ủy khối DN Trung ương cam kết sẽ cùng tỉnh Đắk Nông ủng hộ, đồng hành cùng với các tập đoàn, tổng công ty để góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước và Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO