Viettel Post hỗ trợ người yếu thế tại TP. Hồ Chí Minh

Lê Dung| 05/08/2021 10:20

Ngày 3/8, lãnh đạo Chi nhánh Bưu chính Viettel Đắk Nông (Viettel Post) cho biết, từ ngày 5-19/8, đơn vị sẽ triển khai chương trình thiện nguyện “Trạm hạnh phúc – Chạm yêu thương”.

ADQuảng cáo

Chương trình thiện nguyện với thông điệp "Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương"

Chương trình do Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel phối hợp cùng lực lượng Vũ trang Quân khu 7 triển khai với hai hoạt động chính. Đó là, từ ngày 2-15/8, đơn vị tổ chức mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước. Từ ngày 5-19/8, Viettel Post tổ chức các “Trạm hạnh phúc” để người dân khó khăn có thể đến và tự chọn một gói quà thiết yếu.

Các mặt hàng nhận hỗ trợ vận chuyển bao gồm: Thực phẩm tươi; thực phẩm khô; các mặt hàng phòng, chống dịch; đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu.

ADQuảng cáo

Đối tượng nhận hỗ trợ là những người yếu thế trong xã hội, người vô gia cư, công nhân, người lao động bị giảm thu nhập hay thất nghiệp do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đơn vị sẽ không thu phí vận chuyển với các đơn hàng tài trợ; không nhận các đơn hàng đích danh người nhận hoặc khu vực vận chuyển; không nhận ủng hộ bằng tiền.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đơn vị sẽ phối hợp trao quà trực tiếp tới những người cần nhất, nhưng lại đang ở nơi khó tiếp cận nhất tại các khu vực phong tỏa, cách ly trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Post hỗ trợ người yếu thế tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO