Chính quyền xã Trường Xuân cần khắc phục những tồn tại để phát huy công năng của công trình chợ

Tòa soạn| 28/10/2013 09:18

Báo Ðắk Nông vừa nhận được đơn của tập thể người dân thôn 1, xã Trường Xuân (Ðắk Song), phản ánh: Ðầu năm 2013, nhiều người dân đã tiến hành thuê ki-ốt tại chợ Trường Xuân để kinh doanh, buôn bán.

ADQuảng cáo

Tại thời điểm đó, chợ Trường Xuân chưa có điện, nước, nhà vệ sinh; đường vào chợ cũng chưa được xây dựng. Do đó, UBND xã Trường Xuân đã cam kết với các hộ dân là sẽ đầu tư xây dựng các hạng mục này trong vòng một tháng kể từ thời điểm mà hai bên ký kết hợp đồng.

ADQuảng cáo

Thế nhưng, cho đến nay, do UBND xã Trường Xuân vẫn chưa thực hiện cam kết đó, cùng với việc nhiều hộ dân lấn chiếm lề đường để buôn bán trước cổng chợ, nên các hộ dân thuê ki-ốt trong chợ đã không thể hoạt động kinh doanh, buôn bán…

Ðề nghị UBND xã Trường Xuân và các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện Ðắk Song tiến hành xem xét, khắc phục những tồn tại hiện nay, để sớm phát huy công năng của công trình chợ Trường Xuân, nhằm tránh lãng phí một công trình đã xây dựng và đảm bảo được nhu cầu mua bán cũng như các quyền lợi khác của người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính quyền xã Trường Xuân cần khắc phục những tồn tại để phát huy công năng của công trình chợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO