Hộ ông Lâm Hải ở thôn 11, xã Nâm N’Jang, Đắk Song phản ánh: Bị hái trộm 258 trụ tiêu nhưng hơn 1 năm nay chưa được Công an huyện Đắk Song điều tra làm rõ

Tòa soạn| 09/04/2018 09:22

Tòa soạn Báo Đắk Nông vừa nhận được đơn của ông Lâm Hải ở thôn 11, xã Nâm N’Jang (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) phản ánh về việc gia đình ông bị hái trộm 258 trụ tiêu gây thiệt hại khoảng 200 triệu đồng, nhưng đến nay đã hơn 1 năm, vụ việc vẫn chưa có kết quả điều tra, xử lý.

ADQuảng cáo

Theo đơn của ông Lâm Hải thì vào ngày 1/3/2017, bà T trú tại thôn 3, xã Nâm N’Jang lợi dụng lúc gia đình ông không có người trông coi rẫy hồ tiêu đến thời kỳ thu hoạch đã đưa nhiều người khác vào hái trộm. Qua kiểm tra, gia đình ông Hải phát hiện rẫy hồ tiêu đã bị bà T và những người khác hái trộm 258 trụ, gây thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Sau sự việc xảy ra, ngày 11/4/2017, ông Hải đã làm đơn trình báo tới cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song và một số cơ quan có thẩm quyền để đề nghị xác minh, điều tra vụ việc; đồng thời buộc những người gây ra thiệt hại phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về vật chất đã gây ra đối với gia đình ông.

ADQuảng cáo

Sau khi gửi đơn, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Song đã mời ông lên làm việc. Tuy nhiên, từ khi xảy ra vụ việc đến nay, gia đình ông vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của cơ quan điều tra về giải quyết vụ việc nêu trên. Ông đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện trực tiếp hỏi về vụ việc nhưng cũng không nhận được câu trả lời.

Báo Đắk Nông đề nghị Công an huyện Đắk Song nhanh chóng xác minh, điều tra vụ việc và trả lời công dân theo luật định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộ ông Lâm Hải ở thôn 11, xã Nâm N’Jang, Đắk Song phản ánh: Bị hái trộm 258 trụ tiêu nhưng hơn 1 năm nay chưa được Công an huyện Đắk Song điều tra làm rõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO