Nội dung khiếu nại của ông Vũ Đức Chế không còn đủ điều kiện để được thụ lý, giải quyết

Song Việt| 02/06/2016 08:40

Ngày 31/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đã ký Công văn số 2449/UBND-NC với nội dung trả lời khiếu nại của ông Vũ Đức Chế, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Đức An (Đắk Song).

ADQuảng cáo

Theo đó, sau khi xem xét đơn khiếu nại của ông Vũ Đức Chế, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Về nội dung ông Vũ Đức Chế khiếu nại UBND huyện Đắk Song thu hồi đất của gia đình ông để sử dụng vào mục đích quân sự tại thị trấn Đức An nhưng không có quyết định thu hồi đất đã được các cấp, các ngành giải quyết theo quy định.

ADQuảng cáo

Kết quả giải quyết thể hiện cụ thể tại Quyết định số 845/QĐ-UBND ngày 16/8/2011 của Chủ tịch UBND huyện Đắk Song; Quyết định số 2026/QĐ-CTUBND ngày 22/12/2011 của Chủ tịch UBND tỉnh; Bản án sơ thẩm số 06/2012/HCST ngày 02/8/2012 của Tòa án nhân dân tỉnh và Bản án phúc thẩm số 02/2012/HCP ngày 21/11/2012 của Tòa nhân dân tối cao. Tất cả các văn bản này đều không công nhận ông Vũ Đức Chế có đất tại vị trí đất đã được cơ quan chức năng thu hồi để sử dụng vào mục đích quân sự tại thị trấn Đức An.

 Mặt khác, kể từ ngày tòa án cấp phúc thẩm tuyên án, ông Vũ Đức Chế không có quyền, lợi ích hợp pháp và không còn liên quan đến thửa đã sử dụng vào mục đích quân sự. Căn cứ vào các quy định pháp luật hiện hành, mọi khiếu nại của ông Vũ Đức Chế liên quan đến vấn đề này đều thuộc trường hợp không đủ điều kiện để được thụ lý giải quyết do không liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp của ông Vũ Đức Chế. Do đó, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh không còn chức năng, nhiệm vụ thụ lý và giải quyết khiếu nại của ông Vũ Đức Chế về nội dung nói trên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội dung khiếu nại của ông Vũ Đức Chế không còn đủ điều kiện để được thụ lý, giải quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO