Ông Nguyễn Tấn Đức đã trả lại tuyến đường dân sinh tại xã Nhân Đạo

Phạm Khánh| 21/09/2016 10:09

Vừa qua, Báo Đắk Nông nhận được văn bản của ông Nguyễn Vũ Hoàng, trú tại thôn 8, xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông), phản ánh về việc ông Nguyễn Văn Đức, công an viên thôn 8, có hành vi lấn chiếm đường đi của một số hộ dân trong thôn.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, ông Hoàng đã có văn bản kiến nghị lên chính quyền địa phương, nhưng vụ việc không được giải quyết kịp thời, dẫn đến việc xô xát giữa gia đình ông với gia đình ông Đức.

Qua tìm hiểu về sự việc, ông Nguyễn Tấn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Nhân Đạo, cho biết: Trong trích lục bản đồ địa chính xã Nhân Đạo trước đây thể hiện có tồn tại một tuyến đường xuyên qua đầu rẫy và giữa rẫy của gia đình ông Đức.

ADQuảng cáo

Năm 2014, ông Đức có đặt vấn đề với chính quyền địa phương và người dân trong thôn để gộp 2 tuyến đường này thành một tuyến đường rộng 7m đi qua giữa rẫy. Trên cơ sở đó, ông Đức đã mở tuyến đường rộng 7m. Thế nhưng, do sau này xảy ra mâu thuẫn, nên gia đình ông Hoàng đã khiếu kiện ông Đức để đòi lại tuyến đường cũ.

Sau khi nhận được đơn kiến nghị của ông Hoàng, ngày 9/9/2016, UBND xã Nhân Đạo đã thành lập Đoàn công tác để giải quyết vụ việc. Qua kiểm tra, xác minh, Đoàn công tác nhận thấy việc ông Hoàng khiếu kiện là có cơ sở và yêu cầu ông Đức phải trả lại diện tích đất của tuyến đường cũ. “Đến nay, ông Đức phá bỏ cây tiêu, san ủi mặt bằng và trả lại tuyến đường theo hiện trạng trước đây”, ông Dũng khẳng định.

Cũng theo ông Dũng, hiện nay chính quyền địa phương cũng đã thực hiện các thủ tục để xử lý trách nhiệm đối với ông Đức trong việc thiếu gương mẫu, trực tiếp tham gia tranh chấp đất đai, gây mất an ninh trật tự.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Tấn Đức đã trả lại tuyến đường dân sinh tại xã Nhân Đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO