Phúc khảo thi vào lớp 10, Trường THPT Chu Văn An: Việc của hội đồng phúc khảo thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo

Tòa soạn| 08/08/2012 14:04

Báo Đắk Nông số 121, ra ngày 1/8, trong mục Tòa soạn và bạn đọc có đăng tóm tắt nội dung đơn khiếu nại của bà Cao Thị Thiêm, ở phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) với tựa đề “Phúc khảo thi vào lớp 10, Trường THPT Chu Văn An liệu có minh bạch?”...

ADQuảng cáo

Báo Đắk Nông số 121, ra ngày 1/8, trong mục Tòa soạn và bạn đọc có đăng tóm tắt nội dung đơn khiếu nại của bà Cao Thị Thiêm, ở phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) với tựa đề “Phúc khảo thi vào lớp 10, Trường THPT Chu Văn An liệu có minh bạch?”.

Liên quan đến vụ việc trên, phóng viên Báo Đắk Nông đã tìm hiểu và được Ban giám hiệu Trường THPT Chu Văn An cho biết: việc tổ chức thi tuyển sinh và chấm phúc khảo bài thi vào lớp 10 hàng năm đều do Sở Giáo dục & Đào tạo chủ trì tổ chức.

ADQuảng cáo

Sau khi có kết quả thi chính thức và phúc khảo từ Hội đồng thi, hội đồng phúc khảo của Sở Giáo dục gửi về, các trường căn cứ vào đó để nhận học sinh trên cơ sở điểm sàn quy định.

Trong đợt phúc khảo vào lớp 10 năm học 2012-2013, Trường THPT Chu Văn An có 41 thí sinh nộp đơn xin phúc khảo bài thi. Cụ thể, trong số 41 thí sinh của trường nộp đơn xin phúc khảo lần này có 19 kết quả thi của thí sinh thay đổi sau phúc khảo; trong đó, có 10 kết quả tăng điểm, 9 kết quả giảm điểm, còn lại 22 kết quả giữ nguyên so với điểm chấm thi ban đầu.

Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các ngành chức năng để làm rõ những vấn đề khác mà bà Thiêm đã nêu trong đơn và sẽ trả lời dư luận trong thời gian gần nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phúc khảo thi vào lớp 10, Trường THPT Chu Văn An: Việc của hội đồng phúc khảo thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO