Đắk Mil bắt nhanh 2 đối tượng nghiện ma túy trộm 3 cây mai cảnh

Minh Quỳnh| 11/08/2021 09:15

Ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Minh Thành (SN 2003) và Nguyễn Xuân Phong (SN 1997) cùng trú tại huyện Đắk Mil để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là 2 đối tượng nghiện ma túy.

ADQuảng cáo

Đối tượng Lê Minh Thành tại cơ quan công an

Khoảng 23 giờ ngày 30/7, Thành vào nhà ông Nguyễn Đức Xanh ở thôn Đắk Xuân, xã Đắk Lao trộm 3 cây mai được trồng trong chậu cảnh (trị giá hàng chục triệu đồng) để trước sân nhà rồi lần lượt bê ra ngoài đường. Đến khoảng 0 giờ ngày 31/7, Thành nhờ Phong dùng xe máy đến chở 3 cây mai vừa trộm được đưa đi cất giấu.

ADQuảng cáo

Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, Thành và Phong chở 3 cây mai vừa trộm được mang đi bán được 1,5 triệu đồng. Quá trình điều tra, đến ngày 3/8, lực lượng Công an huyện Đắk Mil đã bắt giữ Lê Minh Thành và Nguyễn Xuân Phong để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời thu giữ 3 cây mai cảnh là tang vật của vụ án để làm thủ tục trao trả cho người bị mất.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đang củng cố hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Thành và Nguyễn Xuân Phong về hành vi trộm cắp tài sản

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil bắt nhanh 2 đối tượng nghiện ma túy trộm 3 cây mai cảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO