Khởi tố đối tượng sát hại cụ bà tại huyện Đắk Mil

Dương Phong| 10/05/2021 15:54

Ngày 10/5, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Xuân Thành (SN 2004, cư trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

ADQuảng cáo

Nạn nhân là cụ bà Lê Thị Hiên (SN 1933, trú tại thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) và là hàng xóm của Nguyễn Xuân Thành.

Đối tượng Nguyễn Xuân Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Đắk Nông

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, vào khoảng 12 giờ ngày 5/5, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện cụ bà Lê Thị Hiên chết tại nhà với các vết thương ở đầu.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng công an cơ sở triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã xác định được đối tượng giết chết bà Hiên là Nguyễn Xuân Thành-hàng xóm của bà Hiên. Đối tượng nhanh chóng được đưa về Công an huyện Đắk Mil phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai ban đầu, do 2 bên có mâu thuẫn nên sáng 5/5, Thành qua nhà bà Hiên rồi dùng tuýp sắt đánh bà tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bế bà Hiên đặt lên giường đắp chăn và lấy gối che mặt nạn nhân, rồi bỏ về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, cháu của bà Hiên đi học về phát hiện sự việc và tri hô. Thời điểm này, Thành cũng chạy đến nhà bà Hiên cùng với nhiều người dân trong xóm như thể chưa biết chuyện gì xảy ra.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng sát hại cụ bà tại huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO